What is my name?

Rumplestilskin it is!

Litratong Pinoy #6 – Ayaw Ko August 28, 2008

Filed under: Litratong Pinoy — rumplestilskin @ 8:53 pm
Tags: , , , ,

Sa lahat ng ayaw ko yung pinagliliban yung pagbuo ng mga furniture na binili namin sa Ikea. Alam nyo naman ang Ikea products puro do-it-yourself. Kung ayaw gawin agad ng asawa, eh di ako ang gumagawa. Okay lang kasi mahilig naman ako magbuo.

Among all the things that I hate is delaying to build the furnitures we buy from Ikea. Well, Ikea is well known for its do-it-yourself products. If my spouse refused to do it right away, I do it myself. I’m alright with it because I love to build things.

 

7 Responses to “Litratong Pinoy #6 – Ayaw Ko”

  1. Sreisaat Says:

    Oo nga, ako rin ayaw ko na ipinagpapa-bukas kahit na anong gawain. Di pa ako nakakapunta sa mga Ikea stores pero mahilg ako sa mga DIY na mga bagay.

  2. Mayet Says:

    ay minsan nakakainis ngang magbuo nyan! but pag nabuo naman wow ang feeling!

  3. ako, i love assembling the Ikea stuff I buy too!!! 🙂

  4. Jay Says:

    korek ka jan ate….nakaka-exite din kasing buo-in at makita yung gamit sa bahay na buo na di ba ate?

    masayang huweBEST sa inyo, eto po ang akin:
    http://agent112778.blogspot.com/2008/08/lp22-ayaw-ko-reject.html

  5. JO Says:

    kukulitin ko ang asawa ko para ibuo kaagad ang mga ganyang bagay.

  6. yvelle Says:

    same here! ako din ang karpentero sa bahay namin.. ako din ang nagbubuo ng mga furnitures namin. 🙂
    san ka pala dito sa canada? baka magkapitbahay lang tayo..
    maligayang araw!


Leave a Reply

